View Phiếu Đại Cử Tri Của Mỹ Background

View Phiếu Đại Cử Tri Của Mỹ Background. Ứng viên nào giành tối thiểu 270 phiếu đại cử tri sẽ chiến thắng. Bầu cử tổng thống mỹ được gọi là cử tri đoàn (electoral college), không phải là cử tri phổ thông mà các đại cử tri (electors) mới là người trực tổng số lượng phiếu đại cử tri của toàn hoa kỳ là:

Bầu cử Tổng thống Mỹ: khó bãi bỏ chế độ đại cử tri | Luật ...
Bầu cử Tổng thống Mỹ: khó bãi bỏ chế độ đại cử tri | Luật ... from 2xjs7y10oiyz26vqxu2hok6y-wpengine.netdna-ssl.com
Theo số liệu của foxnews lúc 21h ngày 4/11 (giờ việt nam, 9h sáng cùng ngày giờ mỹ), ông joe biden đang vẫn được 238 phiếu đại cử tri, trong khi tổng thống trump có 213. Số phiếu đại cử tri được tính theo nguyên tắc ứng viên nào giành được đa số phiếu phổ thông (50,1% số phiếu phổ thông trở lên) sẽ được trao 100% số phiếu đại trong cuộc bầu cử năm 2016 khi ông trump đã đắc cử tổng thống mỹ dù thua đối thủ hillarry của đảng dân chủ tới 2 triệu phiếu phổ thông. Vẫn còn quá sớm để nói về kết quả chung cuộc, bởi chưa ứng cử viên nào đạt được 270 phiếu đại cử tri cần thiết để trở thành tổng thống thứ 46 của mỹ.

Bà clinton thắng khủng phiếu phổ thông.

Bang này có 6 phiếu đại cử tri. Chiến dịch của ông trump lập phòng chiến tranh theo dõi bầu cử. Theo các nhà quan sát, một số lượng lớn cử tri ủng hộ đảng. Các bang sẽ tự quyết định các tiêu chí khác để lựa chọn đại cử tri.


Comments

Popular posts from this blog

Download Bầu Cử Tổng Thống Mỹ Background

Uc Browser Install And Download - UC Browser Free Download/Install For Windows 7/8.10 PC ... - Download uc browser 13.3.8.1305 for android for free, without any viruses, from uptodown.

Demon Slayer Burning Ashes Codes : Demon Slayer Burning Ashes Codes | StrucidCodes.org / Redeem this code for breathing style & demon art reset code.