11+ Kết Qua Bầu Cử Tổng Thống Mỹ PNG

11+ Kết Qua Bầu Cử Tổng Thống Mỹ PNG. Kết quả kiểm phiếu tại chỗ cho thấy trump giành chiến thắng với 16. Cuộc bỏ phiếu lần này diễn ra vào ngày 8/11 (giờ địa phương).

Quá thiếu tiền, chiến dịch tranh cử của Tổng thống cắt chi ...
Quá thiếu tiền, chiến dịch tranh cử của Tổng thống cắt chi ... from cafefcdn.com
Kết quả của cuộc bầu cử ngày 3/11 có thể định hình cách người mỹ tiết kiệm và chi tiêu trong 4 năm tới. Ứng viên nào giành tối thiểu 270 phiếu đại cử tri sẽ là người chiến thắng. Số lượng người mỹ chọn bỏ phiếu qua thư cao chưa từng có, chính vì vậy sẽ cần thêm thời gian để kiểm phiếu hơn so với kiểm phiếu trực tiếp.

Khi kết quả cuộc kiểm phiếu bầu cử tổng thống mỹ đang được tiến hành, thị giá vàng trên thế giới biến động mạnh trong những phiên gần đây khi diễn ra cuộc bầu cử tổng thống mỹ.

Các cuộc bầu cử được chính quyền mỗi tiểu bang (chứ không phải do chính phủ liên bang) tổ chức. Đang chờ đợi kết quả từ 8 bang, đó là pennsylvania, michigan, wisconsin, georgia, nevada, north carolina, alaska và hawaii, kết quả ở những nơi đó có thể đóng vai trò quyết định cho cuộc bỏ phiếu. Tính đến thời điểm hiện tại, ông trump giành 91 phiếu đại cử tri, trong khi ông biden giành 73 phiếu đại cử tri. Số lượng người mỹ chọn bỏ phiếu qua thư cao chưa từng có, chính vì vậy sẽ cần thêm thời gian để kiểm phiếu hơn so với kiểm phiếu trực tiếp.


Comments

Popular posts from this blog

Download Bầu Cử Tổng Thống Mỹ Background

Uc Browser Install And Download - UC Browser Free Download/Install For Windows 7/8.10 PC ... - Download uc browser 13.3.8.1305 for android for free, without any viruses, from uptodown.

Demon Slayer Burning Ashes Codes : Demon Slayer Burning Ashes Codes | StrucidCodes.org / Redeem this code for breathing style & demon art reset code.